ข้อมูลเบื้องต้น-เป็นโฆษณาของหมากฝรั่งยี่ห้อ Dentyne ICE มีคุณสมบัติของมันก็คือความเย็น

วัตถุประสงค์-โฆษณาชิ้นเป็นการรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
(Morphing, Blending and Merging)ระหว่างไอศครีมกับหมากฝรั่งและน้ำแข็งกับหมากฝรั่งเพื่อสื่อให้เห็นถึงความเย็นสุดขั่วของหมากฝรั่ง Dentyne ICE
กลุ่มเป้าหมายหลัก-กลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่/ตั่งแต่15ปีขึ้นไปที่ต้องการความสดชื่นของความเย็น
แนวความคิด-เป็นการรวมตัวกันระหว่างไอศครีมกับหมากฝรั่งและน้ำแข็งกับหมากฝรั่งเพื่อสื่อให้เห็นถึงความเย็นสุดขั่วของหมากฝรั่ง Dentyne ICEที่เปรียบเสมือนความเย็นของน้ำแข็งและไอศครีม
เหตุผลสนับสนุนแนวคิด-ปัจจุบันโลกของเราร้อนขึ้นจึงต้องการอะไรสักอย่างที่จะทำให้ร่างกายของเราเย็นขึ้นมาได้หมากฝรั่ง Dentyne ICEจึงเปรียบเสมือนความเย็นของน้ำแข็งและไอศครีมที่สามารถทำให้เราสดชื่นขึ้นมาได้
อารมณ์และความรู้สึก-แปลกใหม่ ทำให้อยากลอง
ผลตอบสนอง-เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มวัยรุ่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น